bí quyết để có da mặt trẻ như gái 18

Để sở hữu làn da trắng sáng và trẻ đẹp như gái 18, bạn chỉ cần thử dùng 2 nguyên liệu dưới đây là thành hiện thực rồi nhé.
Da nhờn: Baking soda và tinh chất mật ong, chanh tươi
Da ban se tre nhu gai 18 chi voi 2 nguyen lieu duoi day - Anh 1
Nguyên liệu:
- ½ thìa nước chanh
- ½ thìa baking soda
- 1 thìa mật ong
Với da nhờn hay còn gọi là da dầu và đặc biệt là da mụn, bạn có thể sử dụng ngay công thức này để làm đẹp cho làn da.
Cho hỗn hợp nguyên liệu trên vào trộn đều. Sau đó dùng tay chấm hỗn hợp và thoa nhẹ lên da theo đường tròn. Đối với hỗn hợp chanh và baking soda, bạn chỉ nên đắp từ 2 – 3 phút. Sau đó, bạn dùng khăn ấm để rửa sạch mặt. Tiếp đến, bạn dùng nước lạnh rửa lại lần nữa để se khít lỗ chân lông nhé. Và sau khi tẩy tế bào chết cho da mặt, bạn phải luôn nhớ dưỡng da trước khi ngủ để tăng cường độ ẩm cho da mặt.
Da khô: tinh chất sữa và đường
Da ban se tre nhu gai 18 chi voi 2 nguyen lieu duoi day - Anh 2
Nguyên liệu:
- 50ml sữa tươi
- 1 muỗng đường
- 50ml sữa tươi và 1 muỗng đường
Đây sẽ là công thức tẩy tế bào chết cho da mặt tuyệt vời cho chị em gia đình da khô. Trong đó, đường đóng vai trò là chất tẩy tế bào chết và sữa tươi là thành phần giúp cung cấp độ ẩm lý tưởng để da không bị khô sau khi tẩy tế bào chết. Dù vậy, bạn vẫn đừng quên dùng thêm kem dưỡng sau mỗi lần tẩy tế bào da chết nhé.
Tẩy tế bào chết là một trong những bước chăm sóc da phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thực hiện quá trình này chỉ 1 -2 lần 1 tuần để tránh làm da bị mất cân bằng và dễ bị tổn thương. Ngoài ra, tẩy tế bào chết còn giúp xóa mờ các vết thâm. Đây hẳn là tin vui cho các chị em đang buồn phiền với những vết thâm lâu năm. Hãy thực hiện việc tẩy tế bào chết cho da mặt định kỳ để sở hữu ngay làn da trắng mịn và khỏe mạnh nhé.
Chỉ với 2 công thức tẩy tế bào chết này cho da sẽ giúp da bạn trắng sáng và mịn màng như gái 18 đấy nhé. Hãy chăm chỉ thực hiện và chăm sóc da thật tốt để tránh bị lão hóa da sớm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến