bí quyết làm đẹp da toàn diện từ bột trà xanh nguyên chất

Tại sao bột trà xanh có tác dụng làm đẹp da?
 Một trong những loại thảo dược từ thiên nhiên, có chứa hàm lượng cao hoạt chất chống oxy hóa, các loại vitamin A, C, E…và khoáng chất cần thiết để bổ sung nguồn dưỡng chất tốt cho da.
 Dưỡng chất thiên nhiên có trong bột trà xanh sẽ thẩm thấu sâu vào các tế bào da, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả như: Da nám, tàn nhang, bị mụn đầu đen, trứng cá hay các vết nhăn…, bảo vệ cho da săn chắc, hồng hào và trắng sáng.

Bí quyết dưỡng da trắng hồng tự nhiên

Được chiết xuất 100% từ lá chè non nguyên chất, có chứa rất nhiều thành phần chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, xóa mờ vết thâm nám, ngăn ngừa mụn. Bên cạnh đó, bột trà xanh nguyên chất còn chứa các loại vitamin nhóm B, vitamin A, C, E…giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng cường khả năng tái tạo tế bào, thúc đẩy sản sinh chất collagen mang đến cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.

Để tận dụng hết tính năng, công dụng dưỡng da tuyệt vời từ sản phẩm, có thể chế biến ra các loại mặt nạ bột trà xanh kết hợp cùng bột cám gạo và nước lọc để hạn chế nếp nhăn hay pha bột trà xanh cùng nước bảo quản tủ lạnh để rửa mặt sẽ có tác dụng làm se khít lỗ chân lông.

Còn đối với những bạn có làn da mụn, thì có thể yên tâm dùng bột trà xanh kết hợp với mật ong và nước tinh khiết sẽ loại bỏ mụn tận gốc, ngăn ngừa sự hình thành quay trở lại và chống viêm da hiệu quả.

Giúp răng trắng sáng, chắc khỏe

Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, bột trà xanh còn được biết đến với tính năng bảo vệ men răng, ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn nhờ hàm lượng cao chất Flour có trong sản phẩm. Chỉ đơn giản với tách trà bột trà xanh pha cùng nước ấm bạn sẽ cảm nhận ngay hiệu quả sản phẩm mang lại.

Chăm sóc tóc chắc khỏe, mềm mượt
Hiệu quả trong việc loại bỏ gàu, làm sạch da đầu cho mái tóc chắc khỏe, mềm mượt. sử dụng bột trà xanh cùng với dầu dừa và 2 thìa rượu trắng ủ tóc 2 lần/ tuần sau khi gội sạch đầu sẽ là biện pháp chăm sóc tóc an toàn nhất.
Giữ vóc dáng thon gọn
Không cần kham khổ để áp dụng phương pháp tập luyện giảm cân hay lo lắng khi dùng các loại thực phẩm nhiều dầu mỡ. Uống bột trà xanh mỗi ngày sẽ giúp thức đẩy quá trình sản sinh hooc môn CCK nhờ chất cafenin và EGCG có trong sản phẩm, tạo cảm giác no để hạn chế cơn thèm ăn của bạn.
Mỗi gam trà xanh có chứa 3 calo nên khi sử dụng không lo bị tăng cân mà còn giúp cơ thể đốt cháy 33% chất béo, kiểm soát khả năng ăn uống cách hợp lý nhất giúp bạn tự tin khi sở hữu vóc dáng thọn gọn.
Đơn giản mà hiệu quả chỉ cần bạn tìm đúng địa chỉ bán bột trà xanh uy tín chất lượng sẽ sở hữu những phương pháp làm đẹp, dưỡng da, điều trị mụn từ bột trà xanh cách tốt nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến